Sunday, February 17, 2008

Huli ka boy!



Eto ka na nmn, 2lad ng dati.. nkatingin skin at parang inaabangan ang aking pagdating. Yang mga mata mong ndi mpakali, at ngiting pilit na kinukubli. Bkit ba lingon ka ng lingon? Ano ba problema mo? Tignan mo nga yang ktabi mo, nbu2raot na sayo.

Akala mo cguro ndi ko npa2nsin, yang mga pagtitig mo skin.

Mraming beses nrin kita nhuli at maraming beses mo nring bigla e2ng nili2his. Pro mukhang mkulit yang mga mata mong singkit at kahit iwasan gawin ay patuloy n npa2titig sa aking mga ngiti.

Gnon ba khirap lumapit skin? mdali lng nmn akong kalabitin. ndi nmn kita ita2boy n prang palaboy dhil malabo un pra sa itsura mong tisoy.Wla nmang msma kung tayo’y magkakilanlan lalo na’t madalas nmn taung ngkkasabay 2wing labasan.

Kung alam mo lng din sana kung gaano kita gs2ng mkila2. kaso ndi bagay kng ako ang mauuna. Kaya hi2ntayin ko nlng ang arw n mglakas loob kang mgsbi ng “hello, pwde bng mkipagkila2?” smahan mo pa ng “type kc kita!” panalo sa hiritan..
cge na nga.. dalhin mo na ang puso kong sugatan!!... *kilig*







*after 2hrs. wla na celfone ko! Mgna2kaw pla ang loko!! Wahehehe… joke lng... ^^,




No comments: