Wednesday, July 23, 2008

Napabayaang Blog

Kawawang blog.. tuluyan na nga bang napabayaan??.. asn na nga ba si PIMPLES??

Kahit gustuhin ko mang sabihin na busy ako sa buhay ko at paniwalain kayo na may bago akong pinagkakaabalahan ngayon, oh well sorry to say!!... pero sadyang wala lang akong chance makapag net lately dahil wala na kaming DSL at wala din akong time na magpunta sa netshop to check every now and then. At dahil nga sa netshop nlang ako umaasa na makapag open ng internet, ndi ko din magawang makapag create ng bagong entry dahil hirap talaga paganahin ang brain cells ko pag nasa ibang lugar. Medyo namamahay din kc utak ko e.. ahahaha... hirap pala ng ganito!!...

Paxenxa na nga pla para doon sa mga taong nag eeffort buksan ang site ko at umaasang may bago silang makikita. Sorry!

At sorry ulit kung akala nyo ay may kwenta itong bago kong entry.. as usual, ala na naman... anu pbang bago dun?? hehehe...

Pero salamat na din at kahit papano may tumitingin prin pla sa site ko. Thanx ng marami..^^,

Oh well, uupdate na lang ako pag may time na me or maybe next month pag meron na ulit kaming net. Baka sakaling magbago pa isip ni Mama na huwag ng ipaputol ang DSL. *crossed-fingers*


Sa ngayon, magpapamiss muna ako. Sana umeffect at may makamiss nman sakin. hehehe..

2 comments:

Anonymous said...

uu bad jobelle! hahaha pinapaasa mo na nga mga lalaki..pati b nmn readers mo paaasahin mo din?! XD

di bale sbhin ko kay tita wag ipaDC ang dsl nyu kasi isa tong way pra makahanap ka din ng CEO tulad ko! hahaha v^^V

Maria said...

shocks. new image?! haha kaya pla kahit sa text ang tahimik.